Top 13+ phần mềm bán hàng Facebook không thể bỏ qua 2024

Facebook đã trở thành một nền tảng không thể thiếu trong quá trình kinh doanh của bất kỳ cửa hàng, doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, việc trực page, chăm page xong tư vấn, chốt đơn là công việc vừa mất thời gian, vừa tốn kém chi phí về nhân sự. Do đó, các phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook ra đời để giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí và công đoạn thừa thãi không cần thiết. Trong bài viết này, hãy cùng XSale điểm qua top 13+ phần mềm bán hàng Facebook miễn phí và tốt nhất năm 2024 nhé!

1. XSale

Báo cáo Marketing XSale website (4)

XSale là phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook miễn phí có hiệu quả rất cao. Với khả năng liên kết mọi hoạt động của doanh nghiệp chỉ trên một nền tảng, XSale giúp các nhà bán hàng, kinh doanh online rút gọn thời gian làm các công việc từ rep inbox, trả lời comment hay lên đơn vận chuyển, kiểm tra số lượng hàng hóa trong kho cực kỳ đơn giản, dễ dàng. Nhờ XSale, nhiều doanh nghiệp đã có thể vận hành kinh doanh online của mình chỉ với duy nhất một nhân sự.

Các điểm nổi bật của XSale:

  • Tự động trả lời comment ẩn comment, gửi tin nhắn cho từng khách hàng.
  • Tự động thống kế số lượng tin nhắn đổ về từ khách hàng theo từng bài viết.
  • Xây dựng kịch bản trả lời tự động tin nhắn với nhiều trường hợp khác nhau.
  • Quản lý tất cả các Fanpage, tin nhắn trên một màn hình duy nhất.
  • Chia tin nhắn đều về cho nhân viên (có thể thiết lập cách chia)
  • Kiểm tra số lượng hàng tồn trong kho và lên đơn ngay khi đang chat với khách hàng.
  • Tra cứu giá vận chuyển và tình trạng vận chuyển trong khi đang tư vấn.
  • Thống kê chi phí quảng cáo và hiệu quả chuyển đổi theo thời gian thực.

Giá phần mềm bán hàng Facebook XSale:

  • Miễn phí trọn đời Chỉ một người dùng – Bao gồm tính năng quản lý chat đa kênh và một lượt liên kết fanpage.
  • Sử dụng tất cả các tính năng khác (kế toán, marketing, kho,…) có chi phí 99,000đ/tháng cho người dùng đầu tiên và 59.000 VNĐ/tháng cho người dùng thứ hai trở đi.
  • Giảm giá lần lượt là 5%, 10%, 15% đối với kì hạn gói cước 6 tháng, 1 năm, 2 năm.
  • Tặng kèm thêm 01 page liên kết với một người dùng trả phí.

2. Hubspot

Hubspot là một CRM quốc tế có số lượng người sử dụng hàng đầu thế giới. Hệ thống CRM của Hubspot được chia làm 3 module (mô-đun) phục vụ các mục đích khác nhau như Marketing(Tiếp thị), Sales (Bán hàng), Services (Chăm sóc khách hàng). Với bản miễn phí, Hubspot là một phần mềm quản lý fanpage rất hiệu quả và toàn diện.

Quản lý tin nhắn bán hàng trên Facebook với Hubspot

Các tính năng nổi bật của Hubspot:

  • Liên kết nhiều Fanpage với tài khoản.
  • Tổng hợp nhiều tin nhắn trên một màn hình.
  • Trả lời khách hàng thông qua đa kênh trên một màn hình (nhắn Facebook, trả lời SMS, email,…).
  • Xây dựng kịch bản trả lời tin nhắn tự động.
  • Đăng bài trên nhiều kênh khác nhau cùng một lúc.

Giá mô-đun Marketing của Hubspot:

  • Bản dùng thử cho phép sử dụng miễn phí các tính năng trả lời tin nhắn, mẫu trả lời có sẵn, 1 người dùng và lưu trữ tối đa 1000 khách hàng.
  • Cần phải trả phí để dùng các tính năng cao cấp như kịch bản tự động hay lưu trữ thêm khách hàng.
  • Gói rẻ nhất để sử dụng các tính năng Marketing đầy đủ là $890/tháng (~ 18,000,000 vnđ)

Lưu ý: Chi phí trên chưa bao gồm giá của các mô-đun khác như hoạt động bán hàng hay chăm sóc khách hàng.

3. Sapo Go

Sapo Go là một nền tảng quản lý bán hàng không thể bỏ qua. Tuy chi phí cơ bản cao hơn cũng như giới hạn một vài tính năng nhưng Sapo vẫn luôn là thương hiệu được nhiều người biết đến. Với điểm mạnh là tối ưu cho việc quản lý bán hàng, Sapo cũng có các tính năng thông dụng như tổng hợp tất cả các inbox, comment trên một màn hình. Ngoài ra, Sapo Go cũng hỗ trợ khá tốt về việc quản lý thông tin khách hàng và chốt đơn trên Livestream.

Phần mềm quản lý bán hàng Facebook Sapo Go

Các tính năng nổi bật của Sapo Go:

  • Thống kế số liệu tồn kho dễ dàng, liên tục cập nhật các số liệu mới và hỗ trợ lên đơn.
  • Tự động chốt đơn trên Livestream, quản lý thông tin khách hàng cơ bản.
  • Có thể tạo và lưu lại các kịch bản trả lời khách hàng có sẵn.
  • Hỗ trợ liên kết với các đơn vị vận chuyển.

Giá phần mềm Sapo Go:

  • Dùng thử 7 ngày gói Start Up.
  • Nâng cấp gói Start Up với giá 170,000đ/tháng. Gói hỗ trợ bán 1 trong 3 kênh 01 Fanpage Facebook, 01 cửa hàng offline hoặc 01 gian hàng trên sàn TMĐT) với tối đa 5 người dùng.
  • Mở rộng tính năng, nâng cấp số lượng Fanpage tối đa là 05, số lượng gian hàng là 20 và 15 người dùng với giá 599,000đ/tháng.

3. Chat.nhanh.vn

Chat.nhanh.vn tiền thân là VPage, ra mắt vào năm 7/2022. Nền tảng này đem toàn bộ các tính năng cơ bản của VPage như quản lý bình luận, tin nhắn, ẩn bình luận, gửi tin nhắn tự động,… lên trên phiên bản mới của mình. Điểm nổi bật là Chat.nhanh.vn có khả năng tích hợp không chỉ riêng Facebook mà còn quản lý nhiều kênh cùng một lúc như Instagram, Zalo OA, Shopee, Lazada,.. trên một màn hình duy nhất. Điểm cộng là của nền tảng này là có tính năng chatbot, giúp giảm thời gian các hoạt động tư vấn, chốt đơn cơ bản.

Phần mềm chat.nhanh.vn

Các tính năng nổi bật của Chat.nhanh.vn:

  • Tự động ẩn bình luận trên post, tránh bị cướp khách.
  • Hỗ trợ lên đơn hàng ngay trên màn hình.
  • Tin nhắn mẫu và thư viện ảnh giúp nhân viên bán hàng tư vấn nhanh chóng, linh hoạt.

Giá phần mềm quản lý bán hàng Facebook của nhanh.vn:

  • Miễn phí dùng thử các tính năng cơ bản trong 14 ngày.
  • Nâng cấp gói tối thiểu 1 năm với giá 1,800,000đ, giới hạn các tính năng cơ bản và tối đa 5 người dùng.
  • Gói cao cấp nhất có giá 6,600,00đ/1 năm, không giới hạn tính năng hỗ trợ quản lý bán hàng Facebook và người dùng, giới hạn 01 cửa hàng và 05 liên kết online.
  • Tính phí cho tất cả các trang liên kết khác như website là 200,000đ/tháng, thêm 01 Fanpage giá 100,000đ và thêm 01 gian hàng trên sàn TMĐT là 50,000đ/tháng. Tính năng kế toán tính riêng từng cửa hàng với giá 100,000đ/tháng.

Lưu ý: Người dùng sử dụng thời gian lâu hơn sẽ được giảm tiền gói nhưng không giảm chi phí liên kết.

Xem chi tiết bảng giá: https://nhanh.vn/bang-gia-phan-mem

4. TrustSales

Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook TrustSales là một nền tảng tương đối mới trên thị trường. Với nhiều tính năng cơ bản và thông dụng, TrustSales đã dễ dàng chiếm được sự yêu thích của người dùng khi trải nghiệm thử. Giống như các nền tảng trên, TrustSales có khả năng tổng hợp toàn bộ các inbox, comment và đơn hàng hiển thị trên một màn hình duy nhất.

Phần mềm Trustsales bán hàng trên Facebook

Các tính năng nổi bật của TrustSales:

  • Tổng hợp inbox, comment và đơn của khách hàng trên một màn hình.
  • Dựng kịch bản trả lời có sẵn cho khách hàng.
  • Tự động lên đơn cho các comment có số điện thoại trên bài viết.
  • Ẩn các comment tự động để tránh bị đối thủ cướp khách.

Giá phần mềm bán hàng trên Facebook TrustSales:

  • Dùng thử TrustSales miễn phí trong 7 ngày.
  • Nâng cấp với chi phí tối thiểu là 220,000đ/5 người dùng/5 fanpage/tháng. Giới hạn quản lý 1 cửa hàng vật lý và tất cả các tính năng quản lý trên Facebook.
  • Gói cao nhất có giá 6,050,000đ/100 người dùng/100 fanpage/tháng. Giới hạn 20 cửa hàng vật lý và hỗ trợ tích hợp gian hàng trên sàn TMĐT.

5. Pancake

Pancake là một trong những nền tảng quản lý bán hàng trên Facebook đầu tiên tại VIệt Nam. Với số lượng người dùng trung thành và đông đảo, Pancake được đánh giá là một trong những phần mềm chuyên dụng nhất cho Facebook.

Tuy đôi lúc nhận được đánh giá khó sử dụng từ người dùng mới hay thỉnh thoảng gặp các lỗi, Pancake vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu trên thị trường.

Phần mềm Pancake quản lý bán hàng trên Facebook

Các tính năng nổi bật của Pancake:

  • Quản lý tin nhắn thông minh
  • Đồng bộ dữ liệu giữa các Fanpage hiệu quả
  • Có thể tạo sẵn các mẫu để trả lời khách hàng nhanh chóng
  • Hỗ trợ quản lý sản phẩm tồn kho

Giá phần mềm Pancake:

  • 14 ngày sử dụng thử Pancake miễn phí.
  • Gói rẻ nhất có giá 550,000đ/tháng cho 1 trang và 3 người dùng.
  • Gói cao cấp nhất có giá ~980 triệu đồng cho 1000 trang, 1000 người dùng trong 36 tháng.
  • Các gói đều không có giới hạn tính năng, chỉ giới hạn trang và người dùng. Bạn có thể trả thêm 40,000đ/fanpage và 20,000đ/người dùng.

6. Có Đơn

Phần mềm quản lý bán hàng Có Đơn là công cụ được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Phần mềm này tập trung vào hoạt động thúc đẩy nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng mới. Điểm mạnh của Có Đơn là phân loại khách hàng, lưu thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, chăm sóc tự động,…

Phần mềm Có Đơn hỗ trợ quản lý fanpage trên Facebook

Các tính năng nổi bật của Có Đơn:

  • Tự động hóa công việc tương tác với khách hàng.
  • Phân loại khách hàng chính xác dựa theo thiết lập cài sẵn.
  • Lưu lại toàn bộ lịch sử mua hàng trên Có Đơn.
  • Tự động gửi inbox ngay khi có comment hoặc gắn tag.

Giá phần mềm bán hàng Facebook Có Đơn:

  • Miễn phí 15 ngày trải nghiệm và sử dụng Có Đơn.
  • Gói rẻ nhất có giá 950,000đ với thời hạn 6 tháng, 1 trang và 3 nhân viên.
  • Gói cao cấp nhất có giá 7,000,000đ với thời hạn 12 tháng, 6 trang và 10 nhân viên.
  • Tất cả các gói đã bao gồm tất cả các tính năng liên quan đến quán lý fanpage.

7. Simple Facebook

Simple Facebook là phần mềm chuyên biệt dành riêng cho việc quản lý Facebook. Như tên gọi của phần mềm, Simple Facebook được thiết kế theo hướng sử dụng cực kỳ đơn giản với mọi chức năng, nút đều hiển thị trên một màn hình duy nhất. Ngoài ra, Simple Facebook cũng có các tính năng cơ bản như tự động chăm sóc, inbox, comment, báo cáo,… Ngoài ra, một tính năng mà ít phần mềm nào khác có là tính năng hỗ trợ xóa và lọc bớt các khách hàng không tiềm năng cũng được thêm vào Simple Facebook.

Phần mềm Simple Facebook

Các tính năng nổi bật của Simple Facebook:

  • Quản lý cả tài khoản lẫn fanpage Facebook.
  • Tự động lọc và xóa cách khách hàng không tiềm năng dựa theo tương tác.
  • Đăng bài tự động trên nhiều tài khoản.
  • Tự động gửi tin nhắn, hủy bạn bè, gửi lời mời kết bạn,…

Giá phần mềm Simple Facebook:

  • Gói 3 tháng có giá 1,500,000đ, sử dụng toàn bộ tính năng.
  • Gói vĩnh viễn có giá 6,000,000đ.

Lưu ý: Cần phải download về máy tính và chỉ sử dụng cho 01 tài khoản duy nhất.

8. Auto Viral Content

Auto Viral Content là phần mềm quản lý marketing trên Facebook. Với các tính năng xoay quanh việc phát triển và khai thác tiềm năng từ những bài viết trên Facebook, tối đa hóa khả năng tiếp cận khách hàng.

Phần mềm auto viral content

Các tính năng nổi bật của Auto Viral Content:

  • Quản lý toàn bộ nội dung đăng tải trên nhiều fanpage chỉ với 1 cú nhấp chuột. Giúp công việc rà soát và tối ưu nội dung trở nên dễ dàng, đơn giản, tiết kiệm thời gian.
  • Không giới hạn về thời gian lịch đăng bài trên Fanpage.
  • Tìm kiếm các nội dung trending nhanh chóng, thu hút khách hàng.

Giá phần mềm Auto Viral Content:

  • Gói 3 tháng có giá 900,000đ, sử dụng toàn bộ tính năng.
  • Mua trọn đời với giá 4,500,000đ.

Lưu ý: Cần phải download về máy tính và chỉ sử dụng cho 01 tài khoản duy nhất.

9. iClick

Phần mềm quản lý bán hàng online iClick là một phần mềm thuần Việt được phát triển để tối ưu quảng cáo trên Facebook hiệu quả hơn. Với iClick, người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng cao cấp nhất dành riêng cho hoạt động marketing như tăng like, tăng bình luận, chia sẻ,.. giúp tăng độ uy tín khi bán hàng trên nền tảng này.

phần mềm iclick

Các tính năng nổi bật của iClick:

  • Tối ưu hóa và gia tăng hiệu suất quảng cáo trên Facebook thông qua iClick.
  • Tăng số lượng like, comment, tự động đăng bài và chăm sóc các khách hàng tiềm năng.
  • Tối ưu hoạt động Marketing hiệu quả.

Giá phần mềm iClick:

  • iClick gồm nhiều phần mềm nhỏ khác nhau, các gói được định giá theo số lượng phần mềm.
  • Bản free cho dùng 14 gói miễn phí trọn đời.
  • Nâng cấp với gói 18 phần mềm giá 70,000đ/tháng. Tối đa 35 phần mềm riêng biệt với giá 290,000đ/tháng.

Lưu ý: Tất cả phần mềm đều phải download. Tùy loại phần mềm có thể được download trên máy tính window hoặc điện thoại android.

10. iChốt

iChốt là phần mềm được sinh ra với định hướng học tập từ đối thủ, giúp doanh nghiệp đạt tới thành công nhanh nhất. Dựa trên các điểm mạnh của đối thủ, phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook iChốt có khả năng là đăng hàng loạt bài viết mới trên nhiều fanpage cùng một lúc, tự động trả lời bình luận của các bài viết cũng như inbox khách hàng.

Phần mềm ichot

Các tính năng nổi bật của iChốt:

  • Tự động gửi tin nhắn tới tất cả các khách hàng đã từng liên hệ với fanpage.
  • Liên kết fanpage không giới hạn số lượng.
  • Số lượng tin nhắn gửi đi không giới hạn.
  • Tự động phản hồi comment theo từ khóa.
  • Số lượng comment không giới hạn trên profile, group, fanpage.

Giá phần mềm iChốt:

  • Phần mềm iChốt được chia thành 2 gói là spam fanpage và autocomment.
  • Spam fanpage được dùng thử tối đa 7 ngày, thời hạn lâu nhất là 12 tháng với giá 2,700,000đ.
  • Auto Comment có gói rẻ nhất là 100,000đ/tháng, thời hạn lâu nhất là 24 tháng với giá 2,400,000đ.
  • IChốt chỉ giới hạn thời gian, ngoài ra không có giới hạn gì khác.

11. Simple Seeding

Phần mềm bán hàng trên Facebook Simple Seeding được phát triển tập trung vào quá trình tương tác với khách hàng. Bạn có thể dễ dàng lan tỏa và tiếp cận các khách hàng mới trên Facebook với Simple Seeding. Với khả năng tăng comment, tương tác và tiếp cận miễn phí không sợ lo khóa trang, Simple Seeding là một trong những lựa chọn hàng đầu với những người dùng muốn tiết kiệm chi phí quảng cáo.

phần mềm simple seeding

Các tính năng nổi bật của Simple Seeding:

  • Tăng tương tác từ khách hàng trực tiếp trên bài viết để gia tăng chú ý.
  • Cung cấp comment chéo miễn phí để tăng lượt tiếp cận và tương tác cho bài viết.
  • Hoạt động giữa trên comment và tương tác chéo.
  • Bạn có thể định giá trị cho mỗi tương tác chéo khác nhau.
  • Không có giới hạn thời gian sử dụng.

12. Haravan Page

Haravan nổi tiếng là một nền tảng thiết kế website và bán hàng trực tuyến. Với sự tăng trưởng nhanh chóng, Haravan đã ra mắt phần mềm Haravan Page giúp các nhà bán hàng online trên Facebook có thể quản lý các hoạt động kinh doanh trên nền tảng này một cách hiệu quả. Với các tính năng cơ bản như kiểm soát inbox, comment, chia khách hàng và công việc, Haravan cũng hỗ trợ liên kết với nền tảng khác như Zalo để giúp doanh nghiệp không phải di chuyển giữa đa nền tảng, lãng phí thời gian.

Phần mềm haravan page

Các tính năng nổi bật của Haravan Page:

  • Hỗ trợ đa nền tảng bán hàng.
  • Có khả năng tích hợp quảng cáo Google.
  • Có thể vận hành kinh doanh online thông qua các tính năng như quản lý kho, sản xuất,…
  • Kiểm soát tất cả inbox, comment,.. trên một màn hình.

Giá phần mềm Haravan Page:

  • Hỗ trợ quản lý tối đa 3 gian hàng trên Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop và 5 Fanpage bao gồm Zalo, Facebook, Instagram với giá 300,000đ/tháng.
  • Nâng lên 12 gian hàng và 5 fanpage với giá 600,000đ/tháng.
  • Được trải nghiệm bản miễn phí Haravan Page trong vòng 14 ngày đầu tiên.

13. Chatfuel

Chatfuel là phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook giúp tiết kiệm thời gian phản hồi khách hàng và chi phí nhân lực trực page bằng hệ thống chat tự động. Với vô vàn các tính năng chuyên biệt cho hoạt động chat, Chatfuel hầu như đã tối ưu hóa tất cả các hoạt động kinh doanh online trên Facebook của một doanh nghiệp.

phần mềm chatfuel hỗ trợ bán hàng trên facebook

Các tính năng nổi bật của Chatfuel:

  • Tự động gửi các nội dung được tạo sẵn đến khách hàng và các kịch bản có sẵn tự động hóa.
  • Tự động lên đơn, chốt đơn và tư vấn khách hàng dựa theo kịch bản và các từ khóa được cài đặt sẵn.
  • Hỗ trợ tích hợp với ChatGPT.

Giá phần mềm Chatfuel:

  • Dùng thử 7 ngày miễn phí Chatfuel.
  • Gói khởi điểm là 14.99$/tháng (~400,000đ) với 500 hội thoại.
  • Gói cao cấp nhất có giá 119.99$/tháng (~2,500,000đ) với 10,000 hội thoại.

Lưu ý: Chatfuel là phần mềm quốc tế nên cần phải thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế.

Hi vọng qua bài viết này đã giúp bạn có thể lựa chọn được phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook hiệu quả và phù hợp với ngân sách của bạn. Nếu bạn cần tư vấn thêm về phần mềm quản lý bán hàng Facebook, đừng ngần ngại liên hệ với XSale để được hỗ trợ miễn phí nhé!

Đọc thêm: Cách quản lý đơn hàng trên Facebook cực hiệu quả cho người mới

Đánh giá bài viết này
Khang Lê
Khang Lê
Chuyên gia tư vấn công nghệ và Chuyển đổi số doanh nghiệp
Chia sẻ:
XSale - Phần mềm quản lý bán hàng online toàn diện với 50.000 doanh nghiệp đang sử dụng.