fbpx

Phần mềm quản lý tin nhắn Zalo: Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Hiện nay, để quản lý được số lượng tin nhắn lớn từ ứng dụng zalo của khách hàng là một thách thức không nhỏ đối với các doanh nghiệp. Đó chính là lý do tại sao phần mềm quản lý tin nhắn Zalo đã trở thành một giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng XSale khám phá ngay top những phần mềm mà bạn không nên bỏ qua.

Top 6 phần mềm quản lý tin nhắn Zalo được ưa chuộng nhất hiện nay

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, việc sử dụng ứng dụng Zalo để giao tiếp và kết nối với khách hàng đã trở thành xu hướng không thể thiếu trong nhiều doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu ngay top 6 phần mềm quản lý tin nhắn Zalo được ưa chuộng nhất hiện nay.

XSale

XSale Top 6 phần mềm quản lý tin nhắn Zalo được ưa chuộng nhất hiện nay

XSale là phần phần mềm quản lý tin nhắn Zalo hỗ trợ tất cả các nghiệp vụ liên quan đến các hoạt động tương tác và trả lời ngay tin nhắn của khách hàng trên Zalo một cách hiệu quả hơn. 

Tính năng nổi bật: 

  • Tự động trả lời những tin nhắn của khách hàng, cũng như thu thập thông tin khách hàng tiềm năng cho cửa hàng.
  • Quản lý chat trên nhiều mạng xã hội chỉ trên một màn hình, và có sẵn những câu trả lời mẫu. 
  • Hỗ trợ phân loại khách hàng, phân chia dữ liệu khách hàng cho nhân viên chăm sóc khách hàng,…

Chi phí:

  • Gói miễn phí: Dành cho doanh nghiệp nhỏ, mới khởi nghiệp và giới hạn lưu trữ khách hàng.
  • Gói nâng cao: 59.000 VNĐ/1 người dùng/tháng – Dành cho doanh nghiệp có số lượng lớn khách hàng.
  • Gói bảo mật: 99.000 VNĐ/1 người dùng/tháng – Bao gồm đầy đủ tính năng của gói nâng cao và bao gồm tư vấn bảo mật ở mức cao nhất.

Zalo Marketing – MKT Zalo

Zalo Marketing - MKT Zalo

Phần mềm quản lý tin nhắn Zalo – Zalo Marketing hỗ trợ doanh nghiệp quản lý đồng thời nhiều tài khoản Zalo. Đồng thời, phần mềm còn cho phép gửi tin nhắn Zalo đến hàng loạt bạn bè trong danh bạ và remarketing dựa theo số điện thoại khách hàng,…

Tính năng nổi bật:

  • Giúp kết nối đồng thời nhiều tài khoản Zalo một lúc trên cùng một hệ thống.
  • Hỗ trợ đồng bộ tài khoản Zalo của khách hàng và danh bạ.
  • Gửi tin nhắn hay hình ảnh tự động cho khách hàng dựa vào tệp số điện thoại.
  • Gửi tin nhắn tự động cho hàng loạt nhóm chat trên Zalo.
  • Tự động thêm bạn bè vào nhóm, hỗ trợ xây dựng group Zalo bán hàng.

Chi phí:

  • Gói 1 năm: 1.500.000 VNĐ.
  • Gói vĩnh viễn: 3.500.000 VNĐ.

Fchat

Fchat

FChat là một phần mềm quản lý tin nhắn Zalo được sử dụng rộng rãi bởi nhiều doanh nghiệp và chủ cửa hàng hiện nay. Với sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên, FChat đóng vai trò như một trợ lý ảo, hỗ trợ người dùng trong việc xử lý nhiều hoạt động như tư vấn và bán hàng.

Tính năng nổi bật:

  • Doanh nghiệp có thể trực tiếp theo dõi, nhắn tin và đưa ra phản hồi tin nhắn của khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Hỗ trợ tạo menu tin nhắn gồm các thông tin mà khách hàng quan tâm như thông tin sản phẩm, giá cả, dịch vụ,…
  • Cung cấp tính năng mở rộng như tin nhắn nâng cao, live chat hay xây dựng kịch bản của chương trình mini game,…
  • Hỗ trợ xây dựng kịch bản tin nhắn tự động.

Chi phí:

  • Gói Starter: miễn phí – 10 Pages/1 nhân viên.
  • Gói Pro: 299.000 VNĐ/tháng – 5 Pages/2 nhân viên.
  • Gói Business: 999.000 VNĐ/tháng – 10 Pages/5 nhân viên.

Chat.nhanh.vn

Chat.nhanh.vn

Phần mềm Chat.nhanh.vn là một phần mềm quản lý chat đa kênh, được sử dụng để quản lý tin nhắn từ các kênh như Zalo, Facebook, Instagram,…trong một hệ thống chat duy nhất. Đây là phần mềm sở hữu nhiều tính năng hữu ích cho các chủ shop.

Tính năng nổi bật:

  • Hỗ trợ phân chia công việc nhanh chóng bằng cách gắn nhãn cho các cuộc trò chuyện.
  • Hỗ trợ tự động trả lời tin nhắn từ khách hàng để giữ chân khách hàng tiềm năng.
  • Cung cấp các tin nhắn mẫu đa dạng và dễ tùy chỉnh, giúp trả lời nhanh chóng cho khách hàng.
  • Giúp quản lý tin nhắn và bình luận từ khách hàng trên các kênh khác nhau, tránh bỏ sót yêu cầu của khách hàng.

Chi phí:

  • Gói 1 Page: 100.000 VNĐ/tháng – 300.000 VNĐ/3 tháng – 600.000 VNĐ/6 tháng – 1.200.000 VNĐ/ 1 năm tặng 1 tháng – 2.400.000 VNĐ/ 2 năm tặng 3 tháng.
  • Gói 3 Pages: 250.000 VNĐ/tháng – 750.000 VNĐ/3 tháng – 1.500.000 VNĐ/6 tháng – 3.000.000 VNĐ/ 1 năm tặng 1 tháng – 6.000.000 VNĐ/ 2 năm tặng 3 tháng.
  • Gói 5 Pages: 400.000 VNĐ/tháng – 1.200.000 VNĐ/3 tháng – 2.400.000 VNĐ/6 tháng – 4.800.000 VNĐ/ 1 năm tặng 1 tháng – 9.600.000 VNĐ/ 2 năm tặng 3 tháng.

KiotViet

KiotViet

Khi nhắc đến phần mềm quản lý tin nhắn Zalo, chúng ta không thể bỏ qua phần mềm KiotViet. Đây là phần mềm được sử dụng phổ biến trong thị trường kinh doanh trực tuyến. Ngoài ra, phần mềm còn có giao diện thân thiện với người dùng và hoàn toàn miễn phí.

Tính năng nổi bật:

  • Tự động gửi tin nhắn cho khách hàng với 3 loại tin nhắn chính: Tin nhắn chúc mừng, xác nhận mua hàng và xác nhận đơn hàng.
  • Tự động phân loại nhóm khách hàng dựa trên lịch sử tin nhắn.
  • Cung cấp khả năng truy vấn dễ dàng cho khách hàng về điểm tích lũy khi mua hàng tại cửa hàng qua ứng dụng Zalo.
  • Hỗ trợ thu thập thông tin từ nhiều khách hàng, giúp chủ cửa hàng nắm bắt xu hướng của khách hàng và tăng khả năng chốt đơn hàng.

Chi phí:

  • Gói hỗ trợ: 200.000 VNĐ/tháng.
  • Gói chuyên nghiệp: 270.000 VNĐ/tháng.
  • Gói cao cấp: 370.000 VNĐ/tháng.

Digi Touch

Digi Touch

Digi Touch là một phần mềm quản lý tin nhắn Zalo được sử dụng rộng rãi trong việc bán hàng trực tuyến. Với tích hợp chatbot và những tính năng thông minh, phần mềm này nhằm tối đa hóa hiệu quả chăm sóc khách hàng trên nền tảng Zalo.

Tính năng nổi bật:

  • Digi Touch hỗ trợ quản lý đồng thời nhiều tài khoản Zalo Official và Zalo Page trên cùng một ứng dụng.
  • Phần mềm kết nối với hệ thống CRM và E-Commerce để đảm bảo việc chăm sóc khách hàng một cách liền mạch, không bị gián đoạn.
  • Cung cấp tính năng tự động gửi tin nhắn và đăng bài dựa trên các mẫu tin nhắn sẵn có.
  • Hỗ trợ phân loại khách hàng, giúp chủ cửa hàng tạo tin nhắn mẫu theo từng chiến dịch, nhằm mục tiêu đến khách hàng phù hợp.

Chi phí:

  • Liên hệ để nhận được báo giá chi tiết.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý tin nhắn Zalo

Việc sử dụng phần mềm quản lý tin nhắn Zalo không chỉ mang lại hiệu quả cao trong việc quản lý tin nhắn từ khách hàng mà còn đem lại nhiều lợi ích khác cho doanh nghiệp.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý tin nhắn Zalo

Tối ưu hóa quy trình hỗ trợ khách hàng

Phần mềm quản lý tin nhắn Zalo hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp quản lý được số lượng tin nhắn lớn từ khách hàng một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Thông qua việc tự động phân loại, lọc và gán nhãn tin nhắn, phần mềm sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và xử lý các tin nhắn theo đúng đối tượng hoặc mục đích. Điều này sẽ giúp tăng hiệu quả làm việc và giảm thiểu sai sót trong quá trình quản lý tin nhắn.

Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Khi sử dụng phần mềm quản lý tin nhắn Zalo, tất cả các thông tin liên quan đến khách hàng sẽ được tự động phân loại và lọc tin nhắn theo nhiều tiêu chí khác nhau như đối tượng của tin nhắn, từ khóa, thời gian gửi và nội dung của tin nhắn. Khi tin nhắn được phân loại và lọc, doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý và đưa ra các phản hồi nhanh chóng và chính xác đến khách hàng. Điều này giúp tạo sự tin tưởng và sự hài lòng từ phía khách hàng với chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.

Hỗ trợ thống kê và phân tích dữ liệu

Phần mềm quản lý tin nhắn cung cấp các công cụ thống kê và phân tích dữ liệu, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hành vi và tương tác của khách hàng. Tính năng này giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả của chiến dịch tiếp thị, cải thiện chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.

Tiêu chí chọn phần mềm quản lý tin nhắn Zalo phù hợp với doanh nghiệp của bạn

Tiêu chí chọn phần mềm quản lý tin nhắn Zalo phù hợp với doanh nghiệp của bạn

Để chọn được phần mềm quản lý tin nhắn Zalo phù hợp, các doanh nghiệp cần lưu ý những yếu tố sau đây:

Dễ sử dụng và tính tương thích cao

Một phần mềm quản lý tin nhắn hiệu quả cần phải dễ sử dụng, có giao diện thân thiện và tương thích với nhiều loại thiết bị và hệ điều hành khác nhau. Điều này giúp đảm bảo tính linh hoạt trong việc sử dụng và quản lý tin nhắn từ khách hàng.

Tính năng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp

Các doanh nghiệp cần phải xác định mục đích sử dụng phần mềm quản lý tin nhắn Zalo như là quản lý tin nhắn, tự động phản hồi hay lưu trữ tin nhắn từ khách hàng. Dựa vào mục đích này, doanh nghiệp có thể lựa chọn phần mềm có đầy đủ tính năng phù hợp với nhu cầu của mình.

Hỗ trợ tích hợp với các ứng dụng khác

Nếu doanh nghiệp đang sử dụng các ứng dụng quản lý khách hàng (CRM) hoặc các hệ thống quản lý khác, việc tích hợp phần mềm quản lý tin nhắn với các ứng dụng này sẽ giúp tối ưu hóa quy trình làm việc và giảm thiểu sự trùng lặp dữ liệu.

Lời kết

Phần mềm quản lý tin nhắn Zalo đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình hỗ trợ khách hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn. Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp doanh nghiệp của bạn lựa chọn một phần mềm ưng ý nhất cho mình.

Đánh giá bài viết này
Phan Chi
Phan Chi
Chuyên gia nghiên cứu thị trường và Chuyển đổi số doanh nghiệp
Chia sẻ:
XSale - Phần mềm quản lý bán hàng online toàn diện với 50.000 doanh nghiệp đang sử dụng.