Top 11 phần mềm quản lý thông tin khách hàng miễn phí tốt nhất

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng miễn phí là một công cụ hữu ích hiện nay và được sử dụng rộng rãi bởi nhiều doanh nghiệp khác nhau. Bởi những phần mềm này có khả năng hỗ trợ và được coi là “cánh tay đắc lực” giúp doanh nghiệp quản lý, lưu trữ thông tin về khách hàng một cách dễ dàng. Trong bài viết này, XSale sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về top những phần mềm quản lý thông tin khách hàng phổ biến nhất hiện nay nhé.

STTTên phần mềmCho phép dùng thửChi phí
1XSale99.000/người dùng đầu tiên/tháng
59.000/người dùng thứ hai
2Sapo HubGói Start Up: 249.000 VNĐ/tháng
Gói Pro: 399.000 VNĐ/tháng
Gói Omnichannel: 599.000 VNĐ/tháng
3Hubspot CRMGói Starter: $20/tháng
Gói Professional: $890/tháng
Gói Enterprise: $3.600/tháng
4GetFly CRMGói Starter: 417.000 VNĐ/tháng
Gói Startup: 600.000 VNĐ/tháng
Gói Doanh nghiệp nhỏ: 1.068.000 VNĐ/tháng
Gói Doanh nghiệp vừa: 1.568.000 VNĐ/tháng
Gói doanh nghiệp lớn: chi phí tùy chỉnh
5Insightly CRMGói Plus: $29/tháng
Gói Professional: $49/tháng
Gói Enterprise: $99/tháng
6Freshworks CRMGói Cơ bản: 15 USD/người/tháng
Gói Tiêu chuẩn: 39 USD/người/tháng
Gói Cao cấp: 69 USD/người/tháng
7HaraloyaltyGói Grow: 1.500.000 VNĐ/tháng
Gói Scale: 3.000.000 VNĐ/tháng
8KiotVietGói Hỗ trợ: 180.000 VNĐ/tháng
Gói Chuyên nghiệp: 250.000 VNĐ/tháng
9SalesforceGói Starter: $25/tháng
Gói Professional: $80/tháng
Gói Enterprise: $165/tháng
Gói Unlimited: $330/tháng
10Zoho CRMGói cơ bản: $12/tháng
Gói phát triển: $25/tháng
Gói doanh nghiệp: $37/tháng
Gói doanh nghiệp lớn: $50/tháng
11CNV LoyaltyGói Business: từ 4.000.000 VNĐ/tháng
Gói Pro: từ 8.300.000 VNĐ/tháng
Gói Enterprise: chi phí tùy chỉnh

1. XSale

Đầu tiên không thể không nhắc tới chính là phần mềm quản lý khách hàng XSale. Hiện tại, phần mềm này được đánh giá là có khả năng lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng vô cùng hiệu quả. Số lượng khách hàng lưu trữ của phần mềm này không bị giới hạn. Do vậy, XSale được nhiều doanh nghiệp tin dùng ở thời điểm hiện tại.

phần mềm quản lý khách hàng XSale

Tính năng nổi bật:

  • Lưu trữ thông tin, lịch sử tương tác và thao tác mua sắm của khách hàng.
  • Tổng hợp các kênh chat từ các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội.
  • Hỗ trợ cho hoạt động hoạch định chiến lược kinh doanh nhờ khả năng đo lường hiệu quả tương tác với khách hàng qua quảng cáo, bài viết fanpage.
  • Tự động đồng bộ thông tin khách hàng đa nền tảng.
  • Hỗ trợ tích hợp SMS Marketing, Hotline.
  • Bảo mật tất cả các thông tin khách hàng.

Chính sách giá:

  • 07 ngày dùng thử miễn phí phần mềm XSale.
  • 99,000đ/người dùng đầu tiên/tháng dành cho bản trả phí. Trả trước 1 năm giảm 10%, trả trước 2 năm giảm 15%.
  • Không giới hạn tính năng, số lượng khách hàng lưu trữ.
  • Tặng kèm 01 gian hàng/kênh bán hàng liên kết với mỗi người dùng trả phí.

2. Sapo Hub

Sapo Hub là một giải pháp trong hệ sinh thái của Sapo, được biết tới là một phần mềm chuyên quản lý thông tin khách hàng, thích hợp với những cửa hàng, nhà hàng, quán coffee,… Đặc biệt, những tính năng xoay quanh việc quản lý thông tin khách hàng luôn được Sapo chú trọng nghiên cứu và phát triển.

Sapo Hub

Tính năng nổi bật:

  • Cho phép tự động phân loại khách hàng theo nhiều nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp gửi chiến dịch Marketing đến từng nhóm khách hàng khác nhau.
  • Gửi tin nhắn tự động qua Zalo, SMS, Facebook Messenger theo kịch bản đã được lên sẵn.
  • Tính năng tổng hợp và làm báo cáo giúp doanh nghiệp nắm bắt được tình hình chăm sóc khách hàng.

Chính sách giá:

  • Gói Start Up: 249.000 VNĐ/tháng. Giới hạn 1 kênh bán hàng, quản lý 5 nhân viên.
  • Gói Pro: 399.000 VNĐ/tháng. Cho phép quản lý 10 gian hàng, 3 fanpage và không giới hạn số lượng nhân viên.
  • Gói Omnichannel: 599.000 VNĐ/tháng. Cho phép quản lý 20 gian hàng, 5 fanpage và không giới hạn số lượng nhân viên.

3. Hubspot CRM

Hubspot CRM là phần mềm quản lý thông tin của khách hàng, hỗ trợ tạo mối quan hệ tương tác với khách hàng nhằm đem tới trải nghiệm tuyệt vời nhất cho họ. Đặc biệt, nhà quản lý chỉ cần đăng ký tài khoản với một vài thao tác đơn giản là bắt đầu sử dụng phiên bản miễn phí.

Hubspot CRM

Tính năng nổi bật:

  • Giúp quản lý thông tin liên hệ của khách hàng.
  • Theo dõi các giao dịch bán hàng.
  • Thu thập, lưu trữ và cập nhật dữ liệu tự động.
  • Hỗ trợ nhanh chóng các phản hồi của khách hàng.

Chính sách giá:

  • Miễn phí: dành cho mọi công ty dù lớn hay nhỏ. Không giới hạn User. Miễn phí trọn đời. Lưu trữ lên đến 1 triệu dữ liệu khách hàng và công ty.
  • Gói Starter: $20/tháng –  Giới hạn ở việc đánh giá khách hàng tiềm năng
  • Gói Professional: $890/tháng – Bao gồm việc đánh giá khách hàng tiềm năng, đề xuất các hoạt động dữa trên dữ liệu. 
  • Gói Enterprise: $3.600/tháng – Bao gồm mọi tính năng của gói Professional. Gia tăng thêm 15 đối tượng liên hệ, cùng 15 sự kiện chuyển đổi quảng cáo, được đồng bộ hóa hàng giờ.

4. GetFly CRM

GetFly CRM là giải pháp phần mềm giúp cho doanh nghiệp tự động hóa quy trình quản lý, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được nguồn nhân lực, chi phí và có bước đột phá mới trong doanh thu của mình.

GetFly CRM

Một số tính năng nổi trội:

  • Quản lý thông tin của khách hàng cực chi tiết như: ngày giờ mua hàng, địa chỉ, email, họ và tên,…
  • Hỗ trợ gửi tin nhắn tự động 
  • 100% thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối
  • Hỗ trợ lập báo cáo thống kê khách hàng chi tiết theo các mốc thời gian nhất định

Chính sách giá:

  • Cho phép 30 ngày trải nghiệm sử dụng phần mềm miễn phí.
  • Gói Starter: 417.000 VNĐ/tháng. Giới hạn cho 3 người dùng và 10.000 khách hàng.
  • Gói Startup: 600.000 VNĐ/tháng. Giới hạn cho 10 người dùng và 10.000 khách hàng.
  • Gói Doanh nghiệp nhỏ: 1.068.000 VNĐ/tháng. Giới hạn cho 30 người dùng và 30.000 khách hàng.
  • Gói Doanh nghiệp vừa: 1.568.000 VNĐ/tháng. Giới hạn cho 50 người dùng và 50.000 khách hàng.
  • Đối với Gói doanh nghiệp lớn, vui vòng liên hệ để được báo giá.

5. Insightly CRM

Phần mềm Insightly CRM là giải pháp cho phép lưu trữ thông tin chi tiết của khách hàng, lịch sử giao dịch của họ cũng như phân loại khách hàng,… Mục đích của những công việc này là giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tăng doanh thu.

Insightly CRM

Tính năng nổi bật:

  • Quản trị dữ liệu khách hàng, phân loại và lọc ra khách hàng tiềm năng.
  • Hệ thống báo cáo và phân tích dữ liệu mạnh mẽ.
  • Cho phép đồng bộ dữ liệu với các nền tảng thứ 3, giúp quản lý dữ liệu đa kênh dễ dàng hơn.

Chính sách giá:

  • Gói Free miễn phí trọn đời giới hạn cho 2 người dùng và 2500 bản ghi nhận phản hồi.
  • Gói Plus: $29/tháng đối với cửa hàng, doanh nghiệp mới kinh doanh.
  • Gói Professional: $49/tháng đối với cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Gói Enterprise: $99/tháng đối với cửa hàng, doanh nghiệp lớn.

6. Freshworks CRM

Freshworks CRM là giải pháp phần mềm với khả năng quản lý thông tin khách hàng chính xác, chi tiết. Dựa vào đó, doanh nghiệp có thể phân tích và đưa ra những quyết định, hướng đi và cơ hội kinh doanh hiệu quả trong tương lai.

Freshworks CRM

Tính năng nổi bật:

  • Quản lý và lưu trữ thông tin của khách hàng, đồng thời tự động kết nối với khách hàng.
  • Có thể kết nối với khách hàng tại một địa điểm với các liên lạc tích hợp như email, trò chuyện trực tuyến và điện thoại.
  • Dễ dàng tìm kiếm, sắp xếp lại khối lượng lớn thông tin của khách hàng.

Chính sách giá:

  • Gói Cơ bản: 15 USD/người/tháng.
  • Gói Tiêu chuẩn: 39 USD/người/tháng.
  • Gói Cao cấp: 69 USD/người/tháng.

7. Haraloyalty

Phần mềm quản lý khách hàng Haraloyalty là một trong số những giải pháp chăm sóc và giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả nhất. Được sự tin dùng của hơn 50,000 chủ shop, Haraloyalty giúp bạn dễ dàng gia tăng tần suất giao dịch của khách hàng thông qua các tính năng như quản lý khách hàng linh hoạt, báo cáo dữ liệu định kỳ,…

Haraloyalty

Tính năng nổi bật:

  • Quản lý nhóm khách hàng tập trung và phân loại nhóm khách hàng linh hoạt.
  • Dễ dàng tìm kiếm danh sách khách hàng theo chỉ tiêu riêng của mình nhờ bộ lọc nâng cao.
  • Tạo chương trình tích điểm và đổi thưởng, giúp gia tăng sự yêu thích và lòng trung thành của khách hàng.
  • Thực hiện việc đo lường tỷ lệ tương tác của khách hàng với nội dung của bạn.

Chính sách giá:

  • Dùng thử phần mềm miễn phí trong 14 ngày.
  • Gói Grow: 1.500.000 VNĐ/tháng – tự động hóa các chương trình chăm sóc và bán lại khách hàng theo kịch bản Zalo, SMS, và Email Marketing.
  • Gói Scale: 3.000.000 VNĐ/tháng – khai thác lợi thế chuỗi cửa hàng và kiến tập khách hàng trung thành.

8. KiotViet

KiotViet được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý thông tin khách hàng chi tiết tốt nhất và rất phổ biến hiện nay. Phần mềm này mang đến cho doanh nghiệp một quy trình vận hành tuy đơn giản nhưng rất chuyên nghiệp và hiệu quả.

KiotViet

Tính năng nổi bật:

  • Dễ dàng quản lý thông tin khách hàng, thêm mới và cập nhật thông tin nhanh chóng, đơn giản.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp tra xét lại lịch sử bán, điều chỉnh công nợ,…
  • Dễ dàng tìm kiếm, sắp xếp danh sách khách hàng.
  • Có thể kết nối được với những kênh bán hàng trực tuyến phổ biến hiện nay.

Chính sách giá:

  • Cho phép dùng thử miễn phí trong 10 ngày.
  • Gói Hỗ trợ: 180.000đ/1 cửa hàng/tháng. Giới hạn 3 người dùng, phù hợp với cửa hàng và doanh nghiệp quy mô nhỏ.
  • Gói Chuyên nghiệp: 250.000đ/1 cửa hàng/tháng. Không giới hạn người dùng và tính năng phần mềm, phù hợp với doanh nghiệp quy mô lớn cần quản lý nhiều khách hàng.
  • Thêm 1 chi nhánh sẽ mất thêm 180.000đ.

9. Salesforce

Salesforce là phần mềm hỗ trợ người dùng tổng hợp những thông tin cơ bản của mỗi cá nhân khách hàng một cách nhanh chóng. Phần mềm được nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi khả năng bảo mật và độ tin cậy cao. Ngoài ra, phần mềm này còn giúp doanh nghiệp dễ tiếp cận với khách hàng của mình hơn, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Salesforce

Tính năng nổi bật:

  • Quản lý đầy đủ thông tin của khách hàng: họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, địa chỉ cụ thể,…
  • Theo dõi mọi khách hàng tiềm năng và tương tác của khách hàng.
  • Kết nối tất cả các nền tảng thương mại điện tử.
  • Tích hợp các kênh email, điện thoại, mạng xã hội để tất cả thông tin liên lạc được tổng hợp ở một kênh duy nhất.

Chính sách giá:

  • 30 ngày dùng thử phần mềm hoàn toàn miễn phí.
  • Gói Starter: $25/người dùng/tháng, bao gồm những tính năng cơ bản dành cho nhà bán hàng nhỏ.
  • Gói Professional: $80/người dùng/tháng, dành cho nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau.
  • Gói Enterprise: $165/người dùng/tháng, cung cấp giải pháp tùy chỉnh theo yêu cầu doanh nghiệp.
  • Gói Unlimited: $330/người dùng/tháng, giải pháp hoàn thiện nhất cho doanh nghiệp.

10. Zoho CRM

Phần mềm quản lý khách hàng của Zoho mang lại khách hàng tiềm năng chất lượng, chăm sóc và biến họ trở thành khách hàng trung thành, sẵn sàng tiêu dùng sản phẩm. Zoho CRM cung cấp một bức tranh toàn cảnh về dữ liệu khách hàng như thông tin cá nhân, tương tác với khách hàng,…

Zoho CRM

Tính năng nổi bật:

  • Lưu trữ thông tin chi tiết theo thời gian thực về khách hàng, tự động hóa quy trình xác định khách hàng tiềm năng.
  • Hỗ trợ tận tình việc chuyển đổi ngôn ngữ, dữ liệu, và triển khai phần mềm.
  • Hỗ trợ tích hợp thông tin trên đa nền tảng.
  • Tính năng báo cáo theo thời gian thực giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi và phân tích tình hình kinh doanh.

Chính sách giá:

  • Dùng thử phần mềm miễn phí trong 10 ngày.
  • Gói cơ bản: $12/người dùng/tháng – dung lượng lưu trữ 10 MB.
  • Gói phát triển: $25/người dùng/tháng – dung lượng lưu trữ 200 MB.
  • Gói doanh nghiệp: $37/người dùng/tháng – dung lượng lưu trữ 10 GB.
  • Gói doanh nghiệp lớn: $50/người dùng/tháng – dung lượng lưu trữ 15 GB.

11. CNV Loyalty

CNV Loyalty là hệ sinh thái chăm sóc khách hàng trên nền tảng số được nhiều doanh nghiệp Việt Nam tin dùng. CNV Loyalty nổi bật với hệ thống giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên sâu, đồng thời hỗ trợ kết nối API với nhiều bên thứ ba một cách nhanh chóng và tiện lợi.

CNV Loyalty

Tính năng nổi bật:

  • Cập nhật liên tục nhiều tính năng mới cho việc phục vụ chăm sóc khách hàng.
  • Tự động quy trình thông báo ưu đãi tới khách hàng.
  • Số lượng thông tin khách hàng lưu trữ không giới hạn.
  • Cung cấp nhiều kịch bản tự động giúp việc chăm sóc khách hàng trung thành trở nên dễ dàng hơn.

Chính sách giá:

  • Cho phép dùng thử phần mềm Loyalty App trong vòng 14 ngày.
  • Gói Business: từ 4.000.000 VNĐ/tháng, phù hợp với doanh nghiệp quy mô nhỏ có nhu cầu triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng.
  • Gói Pro: từ 8.300.000 VNĐ/tháng, phù hợp với doanh nghiệp có nhiều nhu cầu quản lý và chăm sóc khách hàng.
  • Gói Enterprise: dành cho doanh nghiệp và tập đoàn lớn có lượng dữ liệu khách hàng lớn và cần nâng cấp tính năng thường xuyên. Liên hệ để được báo giá.

Một số tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý thông tin khách hàng

Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý thông tin khách hàng

Tích hợp và mở rộng

Một phần mềm quản lý thông tin khách hàng hiệu quả cần phải dễ dàng tích hợp với các hệ thống hiện có của doanh nghiệp, chẳng hạn như hệ thống quản lý email, kế toán, và quản lý dự án. Khả năng mở rộng cũng rất quan trọng để có thể đáp ứng được nhu cầu tương lai, bao gồm việc thêm tính năng và tùy chỉnh theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp.

Bảo mật và quản lý dữ liệu

Vấn đề quan trọng hàng đầu hiện nay chính là bảo mật thông tin, dữ liệu của khách hàng khi đưa lên hệ thống trực tuyến. Phần mềm quản lý chất lượng cần ứng dụng những phương thức bảo mật, an toàn thông tin để tránh rò rỉ dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp. Quản lý dữ liệu cũng cần được thực hiện một cách hiệu quả, đảm bảo tính chính xác và dễ dàng truy cập.

Phân tích và báo cáo

Một phần mềm quản lý thông tin khách hàng đáng tin cậy nên cung cấp các công cụ phân tích mạnh mẽ để theo dõi hiệu suất kinh doanh, phân tích xu hướng và đưa ra quyết định chiến lược. Các báo cáo phải dễ hiểu và có khả năng tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp.

Giao diện dễ sử dụng

Sử dụng phần mềm quản lý thông tin khách hàng là một giải pháp được sử dụng phổ biến hiện nay nhằm thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng hiệu quả. Do đó, doanh nghiệp nên lựa chọn những phần mềm có hệ thống được sắp xếp logic, khoa học và thân thiện với người dùng. Một trải nghiệm người dùng tốt giúp đội ngũ làm việc hiệu quả hơn và tăng khả năng chấp nhận sử dụng hệ thống trong công việc hàng ngày.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về top 11 phần mềm quản lý thông tin khách hàng hiệu quả nhất mà XSale muốn giới thiệu đến bạn. Doanh nghiệp có thể ứng dụng những phần mềm này vào trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình để đạt được nhiều mục tiêu to lớn hơn nữa trong tương lai. Nếu bạn đang cần lựa chọn một phần mềm quản lý thông tin khách hàng tốt với mức giá tiết kiệm, thì đừng ngần ngại liên hệ XSale nhé!

Đọc thêm: Trọn bộ thông tin về quản lý khách hàng mà bạn không nên bỏ qua

Đánh giá bài viết này
Chia sẻ:
XSale - Phần mềm quản lý bán hàng online toàn diện với 50.000 doanh nghiệp đang sử dụng.