13 phần mềm CRM miễn phí, giá rẻ mà ít doanh nghiệp tiết lộ

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm CRM miễn phí, giá rẻ giúp bạn quản lý khách hàng và hoạt động bán hàng tốt hơn thì đừng bỏ qua bài viết này. Sau đây, XSale sẽ liệt kê top 13 phần mềm CRM miễn phí, hiệu quả nhất đã giúp hàng ngàn doanh nghiệp thành công.

Phần mềm CRM XSale

Phần mềm CRM XSale luôn nhận được sự quan tâm của các nhà bán hàng và doanh nghiệp. Phần mềm XSale có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, chi phí rẻ và sở hữu trọn bộ các tính năng từ quản lý khách hàng đến bán hàng. Một điểm mạnh nổi bật của XSale chính là khả năng bảo mật dữ liệu tốt giúp doanh nghiệp bớt đi nỗi lo rò rỉ thông tin khách hàng.

Phần mềm CRM XSale

Một số tính năng nổi bật:

  • Dựa vào khả năng lưu trữ thông tin, lịch sử mua hàng. Doanh nghiệp nắm được các thông tin cơ bản của khách hàng và hỗ trợ tự động tương tác, truyền tin và giải đáp các phản hồi của khách hàng nhanh chóng. 
  • Tích hợp khả năng tự động gửi SMS Marketing, liên lạc qua Hotline, hỗ trợ chăm sóc khách hàng và gia tăng khả năng tương tác.
  • Dễ dàng lọc, phân loại và phân nhóm khách hàng theo từng nhu cầu chi tiết nhất.
  • Khai thác tối đa cơ hội bán hàng khi khách hàng đăng ký, đến khi mua hàng và trở thành khách hàng thân thiết.

Chi phí:

  • 07 ngày dùng thử miễn phí phần mềm XSale.
  • 99,000đ/tháng/người dùng đầu tiên dành cho bản trả phí. Từ người dùng thứ hai chỉ 59.000đ/tháng. Trả trước 1 năm giảm 10%.
  • Không giới hạn tính năng, số lượng khách hàng lưu trữ.
  • Tặng kèm 01 gian hàng/kênh bán hàng liên kết với mỗi người dùng trả phí.

Phần mềm CRM bằng Excel

Phần mềm CRM bằng Excel

Phần mềm CRM miễn phí bằng Excel đã trở thành công cụ phổ biến và quen thuộc của nhiều doanh nghiệp. Bởi lẽ, nó giúp người dùng tiết kiệm chi phí và tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu quản lý của doanh nghiệp.

Một số tính năng nổi bật:

  • Phân loại được các tệp khách hàng khác nhau dựa trên các tiêu chí cụ thể mà bạn đã đặt ra.
  • Tất cả thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ đầy đủ, tránh tình trạng bỏ quên khách hàng.
  • Kết nối trực tiếp với Drive. Hỗ trợ làm việc trực tuyến cùng một lúc dễ dàng, lưu trữ dữ liệu hiệu quả.
  • Không cần kết nối Internet, bạn có thể quản lý khách hàng chính xác và nhanh chóng.

Chi phí:

Phần mềm CRM bằng Excel hoàn toàn miễn phí, không yêu cầu bạn bỏ bất cứ chi phí mua hay duy trì nào. Vì thế nó phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và các start-up có nguồn vốn hạn chế.

>>> [Tải miễn phí] 3 mẫu File Quản lý Khách hàng bằng Excel

SimERP

Phần mềm CRM SimERP hỗ trợ doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp. Đây là phần mềm nổi bật với khả năng thu thập và quản lý dữ liệu, chăm sóc toàn diện cho khách hàng. CRM SimERP sẽ giúp bạn tăng trưởng doanh thu nhờ các tính năng của nó.

SimERP

Một số tính năng nổi bật:

  • Tự động lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch và phản hồi từ nhiều kênh khác nhau.
  • Phân loại khách hàng và phân tích cụ thể hành vi khách hàng. Từ đó đề xuất triển khai hoạt động tư vấn cho từng nhóm khách hàng khác nhau.
  • Tạo lập, chỉnh sửa và theo dõi danh mục khách hàng tiềm năng trước và sau khi mua hàng.
  • Hỗ trợ phân bổ nhân viên chăm sóc phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
  • Dữ liệu khách hàng được tích hợp cùng một nền tảng cho phép đội ngũ Sale, Marketing, chăm sóc khách hàng dễ dàng chia sẻ thông tin.

Chi phí:

  • Gói dùng thử miễn phí – 5 người dùng – sử dụng trong 90 ngày.
  • Gói Basic: 50.000.000 VNĐ/vĩnh viễn – 1 buổi phân tích và tư vấn quy trình.
  • Gói Standard: 80.000.000 VNĐ/vĩnh viễn – 2 buổi phân tích và tư vấn quy trình.
  • Gói Advanced: 120.000.000 VNĐ/vĩnh viễn – 3 buổi phân tích và tư vấn quy trình.
  • Gói Professional: Liên hệ để nhận báo giá chi tiết.

iPOS CRM

Phần mềm iPOS CRM là một trong những phần mềm được xây dựng chuyên biệt cho hệ thống ngành hàng F&B. Đây là phần mềm tiên phong trong hoạt động quản trị mối quan hệ khách hàng cho ngành F&B. iPOS CRM sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các phân khúc nhà hàng khác nhau, từ nhỏ đến lớn nhờ sử dụng được trên nhiều thiết bị và có độ ổn định cao.

iPOS CRM

Một số tính năng nổi bật:

  • Thu thập thông tin khách hàng từ các trang mạng xã hội. Thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ trên hệ thống CRM để theo dõi hành vi và nắm bắt phản hồi của khách hàng.
  • Chủ động tương tác, chăm sóc khách hàng miễn phí dựa vào số điện thoại đã đăng ký thành viên của khách hàng.
  • Tích hợp khả năng tự động gửi tin nhắn chăm sóc cho khách hàng như gửi lời chúc mừng sinh nhật khách hàng cùng voucher tri ân.
  • Báo cáo biến động và phản hồi khách hàng. Thống kê hoạt động chăm sóc khách hàng.

Chi phí:

Trọn bộ giải pháp: 5.200.000 VNĐ/6 tháng

Liên hệ trực tiếp với iPOS để được báo giá cụ thể cho từng lĩnh vực ngành hàng cụ thể.

CRMVIET

Nhắc đến phần mềm CRM, chúng ta không thể không nhắc đến phần mềm CRMVIET. Được thành lập năm 2010, CRMVIET đang cung cấp dịch vụ cho 1500 doanh nghiệp và trở thành một trong những phần mềm quản lý khách hàng uy tín, hỗ trợ tăng hiệu suất bán hàng.

CRMViet

Một số tính năng nổi bật:

  • Tích hợp tự động gửi Email Marketing, SMS Marketing, email chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ thực hiện các cuộc khảo sát khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Tương tác với khách hàng thường xuyên thông qua hệ thống đa kênh như email, tổng đài, mạng xã hội,…
  • Dễ dàng trải nghiệm CRM trên ứng dụng điện thoại di động, truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi.

Chi phí:

CRMVIET đang cung cấp 2 dạng phần mềm CRM là CRMVIET Private Cloud và CRMVIET on Cloud.

CRMVIET Private Cloud:

  • Gói Standard: 12.500.000 VNĐ /năm – giới hạn 05 User.
  • Gói Professional: 16.500.000 VNĐ /năm – giới hạn 10 User.
  • Gói Call Center: 23.500.000 VNĐ/năm – giới hạn 15 User.
  • Gói Enterprise: Liên hệ để được cung cấp báo giá và các tính năng cụ thể.

CRMVIET on Cloud:

  • Gói miễn phí một người dùng – dung lượng lưu trữ 200MB.
  • Gói Standard: 6.800.000 VNĐ/năm – giới hạn 05 User – dung lượng 2.5 GB.
  • Gói Professional: 11.800.000 VNĐ/năm – giới hạn 10 User – dung lượng 5 GB.
  • Gói Ultimate: 19.800.000 VNĐ/năm – giới hạn 30 User – dung lượng 15 GB.

genCRM

Trên thị trường phần mềm CRM, genCRM là cái tên sở hữu các tính năng quản lý mối quan hệ khách hàng nổi bật. Nó cung cấp giải pháp toàn diện cho hoạt động bán hàng và marketing dựa trên dữ liệu khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, giao diện dễ sử dụng cũng là một điểm cộng trong công việc chăm sóc và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

genCRM

Một số tính năng nổi bật:

  • Tích hợp đa kênh, tiếp cận và tương tác liền mạch với khách hàng tiềm năng qua website, Facebook, Zalo,…
  • Cho phép nhân viên chăm sóc khách hàng tìm kiếm câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến nhanh chóng và dễ dàng trong module Kho kiến thức.
  • Tùy chọn chia sẻ thông tin khách hàng một phần hoặc toàn bộ cho các bộ phận khác

Chi phí:

  • genCRM G1: 4.800.000 VNĐ/năm – 5 người dùng – lưu trữ 5GB.
  • genCRM G2: 6.000.000 VNĐ/năm – 10 người dùng – lưu trữ 10GB.
  • gen CRM G3: 12.000.000 VNĐ/năm – 30 người dùng – lưu trữ 30 GB.
  • genCRM VIP: Liên hệ để nhận bào giá – số lượng người dùng theo yêu cầu – lưu trữ theo yêu cầu.

Getfly CRM

Getfly CRM là phần mềm chăm sóc khách hàng uy tín tại Việt Nam. Phần mềm cung cấp giải pháp quản trị mối quan hệ khách hàng nhờ nền tảng kết nối khép kín quy trình Trước – Trong – Sau bán. Chính vì vậy, ứng dụng giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực, tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Getfly CRM

Một số tính năng nổi bật:

  • Thu thập, lưu trữ và phân loại khách hàng theo nguồn, nhóm, tự phân chia khách hàng cho nhân viên có liên quan chăm sóc.
  • Thiết lập được kịch bản nuôi dưỡng tự động, cá nhân hóa theo từng khách hàng.
  • Phân loại theo dõi khách hàng theo hành trình mua hàng, ghi nhận thông tin tư vấn của từng khách hàng.
  • Lưu trữ lịch sử giao dịch đồng nhất từ khi khách hàng quan tâm tìm hiểu sản phẩm đến quá trình tư vấn và mua hàng.

Chi phí:

  • Gói Starter: 417.000 VND/tháng – giới hạn 3 User – 10,000 khách hàng.
  • Gói Startup: 600.000 VNĐ/tháng – giới hạn 10 User – 10,000 khách hàng.
  • Gói doanh nghiệp nhỏ: 1.068.000 VNĐ/tháng – giới hạn 30 User – 30,000 khách hàng.
  • Gói doanh nghiệp vừa: 1.568.000 VNĐ/tháng – giới hạn 50 User – 50,000 khách hàng.
  • Gói doanh nghiệp lớn: Liên hệ để được nhận báo giá chi tiết.

HubSpot CRM

HubSpot CRM được đánh giá là phần mềm cung cấp các công cụ cần thiết cho hoạt động quản lý khách hàng. Sử dụng công nghệ điện toán đám mây, HubSpot giúp các công ty theo dõi và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.

Hubspot CRM

Một số tính năng nổi bật:

  • Giúp quản lý thông tin liên hệ của khách hàng.
  • Theo dõi các giao dịch bán hàng.
  • Thu thập, lưu trữ và cập nhật dữ liệu tự động.
  • Hỗ trợ nhanh chóng các phản hồi của khách hàng.

Chi phí:

  • Miễn phí: dành cho mọi công ty dù lớn hay nhỏ. Không giới hạn User. Miễn phí trọn đời. Lưu trữ lên đến 1 triệu dữ liệu khách hàng và công ty.
  • Gói Starter: $20/tháng –  Giới hạn ở việc đánh giá khách hàng tiềm năng.
  • Gói Professional: $890/tháng – Bao gồm việc đánh giá khách hàng tiềm năng, đề xuất các hoạt động dựa trên dữ liệu. 
  • Gói Enterprise: $3.600/tháng – Bao gồm mọi tính năng của gói Professional. Gia tăng thêm 15 đối tượng liên hệ, cùng 15 sự kiện chuyển đổi quảng cáo, được đồng bộ hóa hàng giờ. 

CloudPro CRM

Phần mềm CloudPro CRM là giải pháp CRM được thiết kế và xây dựng chuyên sâu cho đa dạng ngành hàng, giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động marketing, quản lý khách hàng, tăng hiệu suất hoạt động kinh doanh.

CloudPro CRM

Một số tính năng nổi bật:

  • Lưu trữ dữ liệu khách hàng, thấu hiểu khách hàng. Từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi cũng như dễ dàng đánh giá hiệu quả của giao dịch.
  • Trọn bộ ác tính năng quản lý và chăm sóc khách hàng.
  • Tích hợp hệ thống báo cáo đa dạng, trực quan và chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ quản lý hoạt động đội nhóm, hoạt động nội bộ.

Chi phí:

Hiện nay, phần mềm CloudPro CRM có 3 gói chính là gói cơ bản, gói chuyên nghiệp, gói toàn diện. Tuy nhiên doanh nghiệp cần liên hệ trực tiếp với CloudPro CRM để nhận báo giá, giá sẽ tùy thuộc vào số lượng người dùng và dung lượng lưu trữ.

Zoho CRM

Phần mềm CRM của Zoho mang lại khách hàng tiềm năng chất lượng, chăm sóc và biến họ trở thành khách hàng trung thành, sẵn sàng tiêu dùng sản phẩm. Zolo CRM cung cấp một bức tranh toàn cảnh về dữ liệu khách hàng như thông tin cá nhân, tương tác với khách hàng,…

Zoho CRM

Một số tính năng nổi bật:

  • Giúp quản lý thông tin cá nhân và địa chỉ liên lạc của khách hàng.
  • Tiếp cận, phản hồi và giữ liên lạc với khách hàng qua email, điện thoại, mạng xã hội và chat trực tiếp với hệ thống.
  • Loại bỏ các khúc mắc, ưu tiên phản hồi của bạn dựa trên cảnh tính qua email khách hàng,…
  • Xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp và lâu bền hơn bằng những cuộc trò chuyện có ý nghĩa.

Chi phí:

  • Gói cơ bản: $12/người dùng/tháng – dung lượng lưu trữ 10 MB.
  • Gói phát triển: $25 mỗi tháng cho mỗi người dùng – dung lượng lưu trữ 200 MB.
  • Gói doanh nghiệp: $37 mỗi tháng cho mỗi người dùng – dung lượng lưu trữ 10 GB.
  • Gói doanh nghiệp lớn: $50 mỗi tháng cho mỗi người dùng – dung lượng lưu trữ 15 GB.

SINNOVA

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm CRM với chi phí không quá cao trên thị trường thì SINNOVA là sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Nổi bật với thiết kế hiện đại, kết nối với các thiết bị thông minh, giúp người sử dụng dễ dàng làm việc ở bất cứ mọi nơi chỉ cần có kết nối internet.

SINNOVA CRM

Một số tính năng nổi bật:

  • Quản lý thông tin và quá trình giao dịch với khách hàng và đối tác.
  • Chia sẻ thông tin khách hàng cho các bộ phận có liên quan để thực hiện quản trị mối quan hệ khách hàng tốt hơn.
  • Phân loại thông tin khách hàng theo từng tiêu chí khác nhau như vùng miền, lứa tuổi, tần suất mua hàng,… để tiện theo dõi và quản lý.
  • Tích hợp chức năng gửi Email, khảo sát để trưng cầu ý kiến về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.

Chi phí:

  • Gói BASIC: 90.000 VNĐ/người dùng/tháng – cung cấp 0.5GB lưu trữ/người dùng.
  • Gói STANDARD: 190.000 VNĐ/người dùng/tháng – cung cấp 0.75GB lưu trữ/người dùng.
  • Gói BUSINESS: 230.000 VNĐ/người dùng/tháng – cung cấp 1GB lưu trữ/người dùng.
  • Gói ENTERPRISE: 270.000 VNĐ/người dùng/tháng – cung cấp 1.25GB lưu trữ/người dùng. 

Salesforce CRM

Salesforce cung cấp giải pháp phần mềm CRM hiệu quả, dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm cung cấp các phương pháp tối ưu trong việc quản trị mối quan hệ khách hàng. Ngoài ra, phần mềm được nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi khả năng bảo mật và độ tin cậy cao.

Salesforce CRM

Một số tính năng nổi bật: 

  • Dễ dàng truy cập và chia sẻ thông tin khách hàng nhờ dữ liệu trên hệ thống điện toán đám mây.
  • Quản lý tương tác với khách hàng tiềm năng và hiện tại một cách chặt chẽ, đáp ứng sự thay đổi của bối cảnh thị trường.
  • Tích hợp tối ưu với các ứng dụng di động, giúp cung cấp thông tin khách hàng cần thiết mọi lúc mọi nơi.
  • Phân tích dữ liệu khách hàng hiệu quả, giúp đưa ra các chiến lược làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

Chi phí: 

Salesforce cung cấp nhiều gói dịch vụ với mức giá từ 5$-300$/tháng. Doanh nghiệp cần chi trả một khoản tiền lớn lên đến hàng nghìn đô để sử dụng toàn bộ tính năng của phần mềm. Vì vậy, phần mềm sẽ phù hợp hơn với các doanh nghiệp, tập đoàn lớn. 

Apptivo 

Phần mềm CRM giá rẻ Apptivo là một trong số những giải pháp chăm sóc và giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả nhất. Được sự tin dùng của nhiều chủ doanh nghiệp, đây sẽ là phần mềm giúp bạn quản lý hiệu quả mối quan hệ khách hàng và thiết lập được danh sách các khách hàng trung thành. 

Apptivo CRM

Một số tính năng nổi bật: 

  • Tích hợp khả năng tự động gửi email chăm sóc khách hàng đến từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Tạo chương trình tích điểm và đổi thưởng, giúp gia tăng sự yêu thích và lòng trung thành của khách hàng.
  • Thực hiện việc đo lường tỷ lệ tương tác của khách hàng. Từ đó thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Chi phí: 

  • Gói Lite: $10/người dùng/tháng – khả năng tích hợp 18 ứng dụng khác nhau như Slack, OneDrive, Google Form,…
  • Gói Premium: $15/người dùng/tháng – khả năng tích hợp 46 ứng dụng khác nhau.
  • Gói Ultimate: $25/người dùng/tháng – khả năng tích hợp 57 ứng dụng khác nhau.
  • Gói Enterprise: Liên hệ để được nhận báo giá chi tiết.

Hy vọng rằng, bài viết đã cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin cần thiết về các phần mềm CRM miễn phí trên thị trường. Nếu bạn còn phân vân không biết phần mềm nào sẽ phù hợp với doanh nghiệp của mình, đừng ngần ngại liên hệ XSale để được hỗ trợ nhé!

Xem thêm: Top 16+ Phần Mềm CRM tốt nhất dành cho Doanh nghiệp

Đánh giá bài viết này
Phan Chi
Phan Chi
Chuyên gia nghiên cứu thị trường và Chuyển đổi số doanh nghiệp
Chia sẻ:
XSale - Phần mềm quản lý bán hàng online toàn diện với 50.000 doanh nghiệp đang sử dụng.